Làm việc từ xa bằng công nghệ trực tuyến vốn đã phổ biến từ lâu đặc biệt ở các nước phát triển như Âu – Mỹ, và việc thực hiện các trải nghiệm tóm tắt ảo –  đã làm điều này trong nhiều năm – nhưng trong đại dịch lần này thì sẽ khác.

Trước năm 2020, trải nghiệm ảo được sử dụng như một điểm nhấn để cung cấp các cuộc thuyết diễn tập trung có quy mô nhỏ khi mọi người không thể trực tiếp tham gia. Nó không hẳn là là một phần cốt lõi trong chiến lược chương trình họp báo nhưng khi các lệnh giãn cách xã hội, cách ly vì đại dịch có hiệu lực, tất cả đều phải thay đổi. Và nó lại trở thành một phần tất yếu, quan trọng trong những thời điểm nhảy cảm của xã hội như thế này.

Có quá nhiều điều chúng ta không biết về cách mọi thứ sẽ diễn ra vào thời điểm đó. Làm thế nào chúng ta có thể tạo trải nghiệm ảo từ nhà của một ai đó? Nó có đủ chuyên nghiệp không? Điều gì sẽ xảy ra nếu internet gia đình của chúng ta không thể hỗ trợ video? Chúng ta làm gì khi những đứa nhỏ trong gia đình của chúng ta chắc chắn bước vào khuôn khổ hay không? Câu trả lời: một công nghệ thông minh đơn giản và linh hoạt.

Đội ngũ sáng tạo của Poly đã tập hợp lại khi di chuyển các máy trạm của mình vào phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp, đồng thời vẫn giữ sự tập trung vào cách người dùng – người sử dụng.

Mọi thứ tuyệt vời và thành công ngoài sức tưởng tượng. Khi mở cánh cửa ảo cho khách hàng tham gia bằng video, khách hàng rất yêu thích trải nghiệm ảo. Rất nhiều những phản hồi tích cực đã được gửi đến chúng tôi.

Với công nghệ trực tuyến làm việc tại nhà hay văn phòng luôn được sẵn sàng và linh hoạt cho bất kỳ lệch giãn cách xã hội nào của nhà nước. Những công nghệ thông minh, linh hoạt dễ dàng của Poly giúp cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn, hỗ trợ nhanh chóng linh hoạt trong mọi trường hợp.

Vì vậy, bạn có thể thấy năm 2020 là một chặng đường đầy thăng trầm của toàn xã hội. Nhưng tôi tin rằng nó đã tạo động lực để Nam Long Telecom và Poly đưa ra những giải pháp thông minh, đơn giản và linh hoạt cho người dùng và thậm chí còn hơn thế nữa trong những năm tới.

londonpec1

Dưới đây là những dự đoán công nghệ trực tuyến hàng đầu của các chuyên gia Poly sẽ giúp các nhóm họp báo và khách mời của họ lập chiến lược để đạt được thành công trong năm 2021 và hơn thế nữa.

1. Nhu cầu họp giao ban với khách hàng/đối tác sẽ tăng lên – Công nghệ trực tuyến

Một số công ty/doanh nghiệp sẽ quay trở lại hoạt động như bình thường và họ sẽ tìm kiếm hướng dẫn về cách giúp nhân viên làm việc tại văn phòng dễ dàng hơn với đồng nghiệp, với những cá nhân đội nhóm bên ngoài vẫn đang làm việc từ xa. Chương trình của Poly ở một vị trí độc nhất để giúp khách hàng nhìn thấy các khả năng, vì Poly đã thiết lập hàng chục cuộc hội thảo, họp trực tuyến trên nhiều nền tảng cho thấy cách mọi người có thể làm việc linh hoạt hơn và năng suất hơn với các sản phẩm và giải pháp cấp doanh nghiệp.

2. Các cuộc họp trực tuyến bằng công nghệ trực tuyến thông minh luôn sẵn sàng

Cần có cả hai định dạng, hôm nay và trong tương lai. Khách hàng có cần một cuộc hội thảo, cuộc họp trực tuyến nhanh và ngắn không? Sau đó, là những điều kiện phù hợp và cần thiết để tổ chức một cuộc họp ảo. Nhưng khi đã đến lúc các nhóm điều hành thảo luận về chiến lược và các giải pháp đầy đủ, tốt nhất là bạn nên trực tiếp thực hiện một chuyến tham quan trải nghiệm đầy đủ.

3. Các cuộc họp giao ban trực tiếp sẽ mất nhiều thời gian hơn – và đó là một điều tốt.

Xu hướng mà chúng tôi đang thấy là khi nhiều khách hàng dành thời gian đi du lịch để xem các cuộc giới thiệu tóm tắt (khi có thể), thì thời gian của những cuộc họp giao ban đó sẽ kéo dài. Trước năm 2020, các cuộc họp giao ban trực tiếp kéo dài từ một giờ đến cả ngày. Bây giờ, gần như tất cả chúng đều trong khoảng hơn 4 giờ. Tại sao? Đi đến các cuộc họp trực tiếp, thậm chí đi du lịch địa phương, cần nhiều kế hoạch hơn và đôi khi nhiều nguồn lực hơn, vì vậy khách hàng lưu tâm đến việc khai thác toàn bộ giá trị của các tương tác trực tiếp của họ. Các cuộc trò chuyện sâu sắc hơn và sự chú ý nhiều hơn.

4. Các cuộc họp giao ban được dẫn dắt bởi sự đồng cảm để hiểu sâu sắc về khách hàng.

Tại Poly-Namlongtelecom, các cuộc trò chuyện được dẫn dắt bởi sự đồng cảm tham vấn của chúng tôi thường phát triển xung quanh tính cách và sở thích trong phong cách làm việc của nhân viên. Để khách hàng của Poly-Namlongtelecom có thể lập kế hoạch triển khai tốt hơn và xem tỷ lệ chấp nhận công nghệ cao hơn. Chúng tôi sẽ tung ra một số phát hiện nghiên cứu về tính cách mới vào đầu năm tới.

Khi ngày càng có nhiều chương trình tóm tắt sử dụng các định dạng ảo và dẫn dắt bằng sự đồng cảm, tất cả chúng ta sẽ được trang bị tốt hơn để cùng nhau điều hướng một thế giới mới vào năm 2021 và hơn thế nữa. Chúng tôi mong được gặp bạn, dù là qua video hay gặp trực tiếp. Để biết thêm thông tin hoặc để lên lịch trình diễn được cá nhân hóa của riêng bạn ngay hôm nay,  hãy liên hệ với chúng tôi.

Tags: công nghệ trực tuyến, nam long telecom,  poly việt nam

Thông tin liên hệ

Hotline: 0903 05 88 77 – Mr. Cường

Email : Cuong.truong@namlongtelecom.vn

Facebook : facebook.com/Namlongtelecom

TRỤ SỞ HCM: Số 36A Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

KD HỒ CHÍ MINH: (028) 7108 7979 / Mr. ZIN – 0902 646 556.

EMAIL: zin@namlongtelecom.vn


CHI NHÁNH HÀ NỘI: Tầng 1, Tòa nhà Star Tower Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.

KD HÀ NỘI: (024) 7108 7979 / Mr. CA 0917 080 818.

EMAIL: ca.nguyen@namlongtelecom.vn


CHI NHÁNH NHA TRANG: Tầng 4, Toà Nhà Chánh Bổn, Số 2 Lê Thành Phương, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hoà, Việt Nam

KD NHA TRANG: (0258) 7306 768 / Mr. NHƯ CƯỜNG 098 304 3062.

EMAIL: cuong.nguyen@namlongtelecom.vn


CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG: Lầu 3, Tòa nhà IOT, số 63 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

KD ĐÀ NẴNG: (0236) 730 4949 / Ms. Thúy  0984 469 957 .

EMAIL: thuy.phan@namlongtelecom.vn

Facebook Nam long Telecom: https://www.facebook.com/Namlongtelecom/