DỊCH VỤ BẢO TRÌ - BẢO DƯỠNG THIẾT BỊ THEO YÊU CẦU
NHANH CHÓNG | CHUYÊN NGHIỆP | THÂN THIỆN | CHẤT LƯỢNG

 

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Nam Long cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng thiết bị công nghệ viễn thông, hội nghị truyền hình trực tuyến với đội ngũ kỹ thuật lành nghề gần 20 năm kinh nghiệp, đã tham gia lắp đặt nhiều dự án lớn nhỏ. Chúng tôi sẽ có mặt định kỳ để bảo dưỡng, tư vấn, hỗ trợ duy trì độ bền của thiết bị, máy móc, phòng ngừa hư hỏng có thể xảy ra trong quá trình sử dụng. 

Thực hiện công việc kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ thiết bị theo đúng khuyến cáo và quy định của hãng sản xuất cung cấp thiết bị, phụ tùng phục vụ cho công tác sửa chữa, thay thế, bảo dưỡng (nếu khách hàng yêu cầu).

TẠI SAO CẦN PHẢI BẢO DƯỠNG?

Tại Việt Nam, các doanh nghiệp chưa quan tâm tới việc bảo dưỡng thiết bị. Thiết bị hỏng, có sự cố thì sửa, không hỏng không sửa, không quan tâm tới việc dự phòng, ngăn ngừa hỏng hóc, sự cố trước khi nó xảy ra cũng như có kế hoạch nâng cấp, cải tiến đổi mới công nghệ. Các doanh nghiệp luôn ở trạng thái bị động, độ sẵn sàng và độ tin cậy của thiết bị thấp.

BẢO DƯỠNG = BẢO TRÌ + GIÁM SÁT + PHÒNG NGỪA HAY PHÁT HIỆN HƯ HỎNG + KIỂM TRA + CẢI TIẾN.

Đối tượng áp dụng.

  • Khách hàng mua thiết bị, sản phẩm của Namlong Telecom.
  • Khách hàng không mua thiết bị, sản phẩm của Namlong nhưng thuộc lĩnh vực Namlong Telecom cung cấp.

Các hạng mục công việc bảo trì.

  • Kiểm tra tình trạng thiết bị.
  • Kiểm tra hoạt động của thiết bị gồm các chức năng cơ bản.
  • Kiểm tra hoạt động của thiết bị trong hệ thống của khách hàng
    (kết nối, tương tác với các thiết bị khác)

Bảo trì phần mềm:

  • Kiểm tra các thiết lập
  • Kiểm tra phiên bản phần mềm sử dụng
  • Nâng cấp phần mềm mới nhất (nếu có)
  • Khắc phục lỗi phần mềm, phần cứng (nếu có)
  • Tư vấn, hướng dẫn cách thức vận hành, môi trường bảo quản, hoạt động của thiết bị.

Và những vấn đề tùy theo nhu cầu của khách hàng mà Nam Long Telecomcó thể đáp ứng.

-----------

QUY TRÌNH BẢO DƯỠNG

– Bước 1: Khảo sát, tư vấn dịch vụ.

– Bước 2: Lập kế hoạch bảo dưỡng

– Bước 3: Tổ chức thực hiện thi công.

– Bước 4: Vận hành thử và hiệu chuẩn.

– Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao sử dụng

– Bước 6: Đúng hẹn, đội ngũ kỹ thuật sẽ quay trở lại bảo dưỡng tiêu chuẩn, theo đúng quy trình như trên

----------

Hãy liên lạc với công ty chúng tôi để được tư vấn, cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp và toàn diện. Chúng tôi rất vui lòng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách!

Thông tin liên hệ

Hotline: 0903 05 88 77 – Mr. Cường (CEO)
Email: Cuong.truong@namlongtelecom.vn
Facebook: facebook.com/Namlongtelecom