HỖ TRỢ 24/7

Nam Long Telecom mang đến những dịch vụ tốt nhất – hỗ trợ 24/7 đến khách hàng khi sử dụng và mua thiết bị tại công ty chúng tôi:

  1. Hỗ trợ tư vấn
  • Nắm bắt rõ ràng nhu cầu cần thiết của khách hàng
  • Thiết kế và lên bom thiết bị phù hợp với nhu cầu khách hàng
  • Hỗ trợ báo giá hợp lý từng mặt hàng thiết bị
  • Hỗ trợ tư vấn trong quá trình lắp đặt, sử dụng.
  1. Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hỗ trợ kĩ thuật trong quá trình lắp đặt thiết bị
  • Hỗ trợ kĩ thuật trong quá tình sử dụng thiết bị
  • Hỗ trợ kĩ thuật trong quá trình gặp sự cố về kĩ thuật, lỗi sản phẩm
  • Hỗ trợ 24/7 tư vấn kĩ thuật thiết bị liên quan
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi
  1. Dịch vụ bảo hành
  • Đối tượng được hưởng chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành được áp dụng cho tất cả Khách hàng mua sản phẩm, thiết bị tại Nam Long Telecom

  • Điều kiện bảo hành

Nam Long Telecom cam kết bảo hành với các thiết bị và sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của các hãng phân phối, trừ các trường hợp sau:

  • Hết thời gian bảo hành: Các thiết bị đã hết thời gian bảo hành, khách hàng vẫn muốn bảo hành thì cần trả chi phí theo báo giá tại thời điểm bảo hành,
  • Không xuất trình Phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành phải còn hiệu lực và còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa, bôi sửa, nhòe,
  • Thiết bị bị tháo mở, thay thế phụ tùng, linh kiện liên quan mà không có sự đồng ý hoặc hướng dẫn của Nam Long Telecom,
  • Tem bảo hành bị rách, không còn nguyên vẹn,
  • Thiết bị hư hỏng do người dùng không sử dụng không đúng với hướng dẫn, hoặc do thiên tai hỏa hoạn, cháy nổ, con trùng phá hoại, sơn sửa lại…
  • Thiết bị sử dụng trong môi trường không theo qui chế sử dụng của nhà sản xuất,
  • Chính sách bảo hành

Nam Long Telecom đảm bảo cam kết đúng qui trình bảo hành (sửa chữa, đổi mới theo chính sách nhà sản xuất) đối với tất cả thiết bị, sản phẩm đầy đủ điều kiện bảo hành.

  • Đối với một hệ thống thiết bị, Nam Long sẽ cử ngay kĩ thuật đến sửa chữa, thay thế thiết bị hư hỏng trong vòng 04 giờ kể từ thời điểm sau khi khách hàng. (kèm theo nhân sự quản lý sự cố, danh sách, số điện thoại của nhân viên tham gia vận hành, xử lý sự cố về bảo hành),
  • Trong trường hợp thiết bị hư hỏng nặng phải đem về xưởng bảo hành, Nam Long Telecom có trách nhiệm cung cấp thiết bị dự phòng tạm thời cho khách hàng trong thời gian sửa chữa thiết bị. Giá trị bảo hành lớn nhất tương đương với giá trị của hàng hóa.
  1. Dịch vụ bảo trì
  • Đối tượng bảo trì
  • Thiết bị, sản phẩm đã mua tại trong thời gian bảo hành (miễn phí) và hết thời gian bảo hành (tính phí),
  • Thiết bị, sản phẩm liên quan đến lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin của Nam Long Telecom
  • Hạng mục bảo trì thiết bị
  • Kiểm tra tình trạng thiết bị trong thời gian bảo hành (miễn phí)
  • Kiểm tra tính trạng thiết bị trong thời gian hết bảo hành (tính phí)
  • Tư vấn hỗ trợ kĩ thuật trong quá trình sử dụng thiết bị ( đến tận nơi hoặc qua phần mềm điều khiểm từ xa)
  • Kiểm tra hệ thống và khắc phục lỗi phần mềm, phần cứng của thiết bị
  1. Địa chỉ văn phòng bảo hành, bảo trì

Trụ sở chính công ty:

  • 182/10 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (84-8) 7108 7979
  • Fax: (84-8) 38448541